LUNA CLASSIC LUNC-UST พุ่งสูง 0.0055THB ภายใน 24 ชั่วโมง

 
LUNA CLASSIC LUNC-UST

 LUNA CLASSIC LUNC-UST พุ่งสูง 0.0055THB ภายใน 24 ชั่วโมง
หลังจากติดดอยมานานจาก ราคา 0.0019THB นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ
สำหรับผู้ถือ  LUNA ในราคา 0.0019THB และยังมีข่าวเรื่อง LUNA CLASSIC จะขึ้นไปถึง 1บาท
เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ถือ LUNA มีความหวังขึ้นมาทันที ถึงแม้จะมีความเสี่ยงสูงก็ตาม
1 บาท LUNC CLASSIC จะมีความเป็นไปได้หรือไม่ ผมมองว่าเป็นไปได้นะ
แต่อาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย และ อาจจะเป็นไปไม่ได้เช่นกัน
การลงทุนมีความเสี่ยง การฟื้นคืนชีพเพียงแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นในระยะเวลาไม่นาน
ต้องมองยาวๆถือยาวๆใจไม่ถึงอย่าเล่น และยังต้องใช้เงินเย็นอย่าใช้เงินที่มีทั้งหมด
ลูน่าคลาสสิค ผมคอยติดลบ 99.99% เลยหลังซื้อตอนราคา 3.51THB ตอนนั้นราคานี้กำลังสวยเลย ซื้อไป 65,000THB ผ่านไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ลูน่าลงหนักมากผมตื่นนอนขึ้นมาว่าจะมาดูว่าขึ้นไปถึง 5THB ยังกะว่าจะขายเอากำไรสักหน่อย พอเปิดแอพเท่านั้นแหละรู้เรื่อง เงินเหลือ 1000กว่าบาท ในตอนนั้นทำไรไม่ได้เลยเงินหมด ใครที่คิดจะลุงทุนบอกไว้เลยต้องหาความรู้เยอะๆ ไม่ว่าในประเทศหรือข่าวต่างประเทศ ข่าวจริงข่าวปลอม ต้องศึกษาดีๆก่อนที่จะลงทุนนะไม่งั้นเป็นแบบผม

ข้อมูลราคาสด LUNA
Terra ราคาวันนี้ คือ ฿88.62 THB โดยมีปริมาณการซื้อขายภายใน 24 ชั่วโมงเท่ากับ ฿16,290,444,640 THB. เรามีการอัปเดตราคา LUNA เป็น THB แบบเรียลไทม์ Terra ขึ้น 7.09 ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อันดับ CoinMarketCap ปัจจุบันคือ #219 โดยมีมูลค่าตลาดรวมเท่ากับ ฿11,296,644,157 THB. มีอุปทานหมุนเวียนเท่ากับ 127,475,474 LUNA เหรียญ และ ไม่มี ข้อมูลอุปทานสูงสุด.
กระดานซื้อขายอันดับต้น ๆ สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน Terra ในปัจจุบัน คือ Binance, OKX, MEXC, BTCEX, และ คุณสามารถดูกระดานซื้อขายอื่น ๆ ใน ของเรา

Terra 2.0 (LUNA) คืออะไร
Terra (LUNA) เป็นโปรโตคอล บล็อคเชน สาธารณะที่มาจาก Terra Classic Terra Classic เป็นบ้านของ algorithmic stablecoin เช่น TerraClassicUSD (UST) ตอนนี้มันเปลี่ยนชื่อเป็นโทเค็น LUNC ที่เป็นหลักประกันของ UST ซึ่งประสบปัญหาในการดำเนินกิจการทางธนาคารในเดือนพฤษภาคม 2022 นั่นเป็นการลดค่า LUNA ลงให้เหลือศูนย์และทำให้เกิดการเปิดตัวเชนสายใหม่ - ที่ส่งผลกระทบต่อ Terra Classic และ Terra

ใครคือผู้ก่อตั้ง Terra?
Terra ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2018 โดย Daniel Shin และ Do Kwon ทั้งสอง คิด โครงการนี้เพื่อผลักดันให้มีการนำเทคโนโลยีบล็อคเชนและ คริปโตเคอร์เรนซี มาใช้อย่างรวดเร็ว โดยมุ่งเน้นที่เสถียรภาพด้านราคาและการใช้งาน Kwon เข้ารับตำแหน่งซีอีโอของ Terraform Labs ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Terra

ก่อนที่จะพัฒนา Terra Shin ได้ ร่วมก่อตั้ง และเป็นหัวหน้าของ Ticket Monster หรือที่รู้จักกันในชื่อ TMON ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของเกาหลีใต้ ต่อมาเขาได้ ร่วมก่อตั้ง Fast Track Asia ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพที่ทำงานร่วมกับผู้ประกอบการ เพื่อสร้างบริษัทที่ทำงานได้เต็มความสามารถ

Kwon เคยก่อตั้งและดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Anyfi ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ให้บริการในโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายแบบกระจายอำนาจ เขายังทำงานเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ของ Microsoft และ Apple อีกด้วย

หลังจากการล่มสลายของ Terra Classic พบว่า Do Kwon ได้ออก แผนฟื้นฟู ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่การฮาร์ดฟอร์กของ Terra Classic และ Terra เขา ได้รับทราบเกี่ยวกับบทวิจารณ์ถึงแผนการของเขาจาก Changpeng Zhao และ Vitalik Buterin ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งของ Binance รวมถึง นักลงทุน UST ที่ไม่พอใจในส่วนนี้ ข้อเสนอ ของเขาได้รับการโหวตโดยชุมชน และ Terra Classic ได้ทำการฮาร์ดฟอร์กในบล็อคเชนตัวใหม่ของ Terra เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2022


เมื่อกลุ่มแฮ็กเกอร์ชื่อดังที่รู้จักกันในชื่อ 'Anonymous'
ประกาศว่าพวกเขากำลังตรวจสอบอาชญากรรมของ Do Kwon
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 'กลุ่มนิรนามได้รับความนิยมในการแฮ็กและเปิดเผยการทุจริตในรัฐบาลและองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลก ขณะนี้กลุ่มนักเคลื่อนไหวของแฮ็กเกอร์มีแผนที่จะสอบสวนผู้ก่อตั้ง Terra เกี่ยวกับความผิดพลาดของ LUNA และ UST


ราคาของ Luna Classic (LUNC) เพิ่มขึ้นอย่างมากในวันจันทร์
หลังจาก Binance ประกาศความพร้อมของสัญญาถาวรใหม่ . สำหรับโทเค็น
การเคลื่อนไหวแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุน LUNC แม้หลังจากการเปิดตัว Terra 2.0 ซึ่งรวมถึง airdrop ของ LUNA ใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว LUNC เพิ่มขึ้นมากกว่า 90% ใน 24 ชั่วโมงก่อนหน้า
และขณะนี้ซื้อขายที่ราคาเฉลี่ย $0.00013429
อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดตัวครั้งแรก ค่าใช้จ่าย Terra LUNA ใหม่ลดลงมากกว่า 60% ในขณะเดียวกัน ราคา LUNA Classic (LUNC) ได้แสดงตัวบ่งชี้สีเขียวในช่วงไม่กี่วันหลังการลดลงอย่างร้ายแรง
Similar Game